ਐਕਸ਼ਨ ਮੋਡ 'ਚ ਆਈ ਸਰਕਾਰ! ਸਿੱਧਾ 2 ਸਾਲ ਲਈ ਬਲੈਕਲਿਸਟ ਹੋ ਜਾਣਗੇ ਆਹ Sim Card, 15 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮ
<p><strong>TRAI Rules:</strong> <a title="ਜੀਓ" href="https://ift.tt/5WIFf6M" target="_self">ਜੀਓ</a>, ਏਅਰਟੈੱਲ, ਵੋਡਾਫੋਨ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਨਿਯਮ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਬਦਲਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕੰਪਨੀ ਵਲੋਂ ਨਿਯਮਾਂ 'ਚ ਕੁਝ ਬਦਲਾਅ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਦਰਅਸਲ ਟਰਾਈ ਨੇ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਵੱਡਾ ਫੈਸਲਾ ਲਿਆ ਹੈ। </p> <p>ਹੁਣ ਇਸ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਫਰਜ਼ੀ ਅਤੇ ਸਪੈਮ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਰੋਕ ਲਗਾਉਣਾ ਹੈ। ਸਾਈਬਰ ਕਰਾਈਮ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਟਰਾਈ ਨੇ ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ 1 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਰਾਹਤ ਮਿਲਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਵੀ ਬਹੁਤ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਸਾਬਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣ ਲੈਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੋ 1 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇਗਾ। </p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://ift.tt/luOmnFa" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p>ਅੱਜ ਸਾਡੀ ਰਿਪੋਰਟ 'ਚ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਬਾਰੇ ਚਰਚਾ ਕਰਾਂਗੇ ਪਰ ਨਾਲ ਹੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸਾਂਗੇ ਕਿ ਟਰਾਈ ਨੇ ਕੁਝ ਹੋਰ ਫੈਸਲੇ ਵੀ ਲਏ ਹਨ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸ 'ਚ ਕਈ ਅਜਿਹੇ ਫੈਸਲੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੀ ਹੈਰਾਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਤਾਂ ਆਓ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ-</p> <p><strong>ਸਰਕਾਰ ਵਲੋਂ ਲਿਆ ਗਿਆ ਫੈਸਲਾ</strong><br />AI ਫੀਚਰ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸਦਾ ਪੂਰਾ ਉਦੇਸ਼ ਫਰਜ਼ੀ ਅਤੇ ਸਪੈਮ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਰੋਕ ਲਗਾਉਣਾ ਸੀ। ਪਰ ਇਹ ਯੋਜਨਾ ਸਹੀ ਸਾਬਤ ਹੁੰਦੀ ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ। ਟਰਾਈ ਨੇ ਹੁਣ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਜਿਸ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨੰਬਰ ਤੋਂ ਫਰਜ਼ੀ ਕਾਲ ਆਵੇਗੀ, ਉਹ ਇਸ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੋਵੇਗੀ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਜੇਕਰ Jio ਦੇ ਨੰਬਰ ਤੋਂ ਕੋਈ ਸਪੈਮ ਕਾਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਜੀਓ ਕੰਪਨੀ ਹੋਵੇਗੀ। </p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://ift.tt/qwH3lQf" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p><strong>ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀਆਂ 'ਤੇ ਨਵਾਂ ਨਿਯਮ</strong><br />ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਗਾਹਕ ਵਲੋਂ ਫਰਜ਼ੀ ਕਾਲ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸ 'ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਸਰਕਾਰੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵੱਲੋਂ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜਾਅਲੀ ਕਾਲਾਂ ਨਾਲ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਜਿੱਠਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਟਰਾਈ ਨੇ ਘਪਲੇਬਾਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਚੇਤਾਵਨੀ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਨਾ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਹਰ ਪੱਖੋਂ ਸਹੀ ਸਾਬਤ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੈ।</p> <p>ਟਰਾਈ ਨੇ ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਕਿਹਾ, ਏਜੰਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਕਾਲਿੰਗ ਦੌਰਾਨ ਕੋਈ ਗਲਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਵੀ ਫਰਜ਼ੀ ਦੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਜੇਕਰ ਅਜਿਹਾ ਕਿਸੇ ਵੱਲੋਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਵੀ ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਮੰਨਿਆ ਜਾਵੇਗਾ। ਅਜਿਹੇ ਮੁੱਦਿਆਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਲਈ ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਐਕਸ਼ਨ ਪਲਾਨ ਤਿਆਰ ਕਰਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਨੰਬਰ ਮਿਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਟੈਲੀਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਲਈ ਵਰਤਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਵੀ ਤੁਰੰਤ ਬਲਾਕ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਨੰਬਰ ਲਗਾਤਾਰ 2 ਸਾਲਾਂ ਲਈ ਬਲੈਕਲਿਸਟ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।</p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://ift.tt/L1qM0YG" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p>
No comments