Youtube New Rule: 15 ਜੁਲਾਈ ਤੋਂ ਵੀਡੀਓ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਝਟਕਾ! ਯੂਟਿਊਬ ਨੇ ਬਦਲੇ ਨਿਯਮ
<p><strong>Youtube New Rule:</strong> ਯੂਟਿਊਬ ਲੰਬੇ ਤੋਂ AI ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਬਣਾਏ ਗਏ ਮਾੜੇ ਤੇ ਸਪੈਮ ਵੀਡੀਓ ਦੀ ਗੰਭੀਰ ਸਮੱਸਿਆ ਨਾਲ ਜੂਝ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਵੀਡੀਓ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਨੂੰ ਘਟਾ ਰਹੇ ਹਨ, ਸਗੋਂ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਕੰਟੈਂਟ ਕ੍ਰਿਏਟਰਾਂ ਦੀ ਕਮਾਈ ਨੂੰ ਵੀ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਯੂਟਿਊਬ ਨੇ ਅਜਿਹੇ ਕੰਟੈਂਟ 'ਤੇ ਸਖ਼ਤੀ ਦਿਖਾਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।</p> <p>15 ਜੁਲਾਈ, 2025 ਤੋਂ ਯੂਟਿਊਬ ਵੱਲੋਂ ਯੂਟਿਊਬ ਪਾਰਟਨਰ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ (YPP) ਨੂੰ ਬਦਲ ਕੇ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮ ਲਾਗੂ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਸ ਅਪਡੇਟ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਨਕਲੀ ਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਮਿਹਨਤ ਦੇ ਬਣਾਏ ਕੰਟੈਂਟ ਨੂੰ ਮੁਦਰੀਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਰੱਖਣਾ ਹੈ। ਯੂਟਿਊਬ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਮੌਜੂਦ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ "ਸਪਸ਼ਟ ਵਿਆਖਿਆ" ਹੈ, ਪਰ ਕੰਟੈਂਟ ਕ੍ਰਏਟਰ ਤੇ ਦਰਸ਼ਕ ਇਸ ਨੂੰ ਵੱਡੀ ਕਾਰਵਾਈ ਵਜੋਂ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹਨ।<br /><br /><strong>ਏਆਈ ਸਲੋਪ ਕੀ ਹੈ ਤੇ ਇਹ ਇੱਕ ਸਮੱਸਿਆ ਕਿਉਂ ਬਣੀ?</strong></p> <p>ਜਨਰੇਟਿਵ ਏਆਈ ਟੂਲਸ ਦੀ ਵੱਧਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨੇ ਯੂਟਿਊਬ 'ਤੇ ਏਆਈ ਸਲੋਪ ਨਾਮਕ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਸਮੱਸਿਆ ਪੈਦਾ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਉਹ ਵੀਡੀਓ ਜੋ ਸਿਰਫ ਏਆਈ ਵੌਇਸਓਵਰ, ਸਟਾਕ ਫੁਟੇਜ ਜਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਮੌਜੂਦ ਕਲਿੱਪਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਾਲ ਬਣ ਰਹੇ ਹਨ, ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਫੈਲ ਰਹੇ ਹਨ। ਭਾਵੇਂ ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਲੱਖਾਂ ਵਿਊਜ਼ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਨਾ ਤਾਂ ਮੌਲਿਕਤਾ ਹੈ ਤੇ ਨਾ ਹੀ ਮਨੁੱਖੀ ਰਚਨਾਤਮਕਤਾ। YouTube ਹੁਣ ਇਹਨਾਂ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।</p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://ift.tt/jopbGqX" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p>YouTube ਨੇ ਜੁਲਾਈ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਘੋਸ਼ਣਾ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਸੀ, "ਇਹ ਅਪਡੇਟ ਅੱਜ ਦੀ 'ਨਕਲੀ ਸਮੱਗਰੀ' ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ।" ਖਾਸ ਕਰਕੇ, "ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਤਿਆਰ ਤੇ ਦੁਹਰਾਉਣ ਵਾਲੇ" ਵੀਡੀਓ ਜੋ ਵੱਡੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਬਣਾਏ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਤੇ ਇੱਕੋ ਜਿਹੇ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਹੁਣ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਰਾਡਾਰ ਹੇਠ ਹਨ।</p> <p><br />ਮੁਦਰੀਕਰਨ ਨੀਤੀ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ<br />ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਕੰਟੈਂਟ ਕ੍ਰਿਏਟਰਾਂ ਨੂੰ ਡਰ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਨਿਯਮ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਦੀ ਕਮਾਈ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨਗੇ, ਪਰ YouTube ਦੇ ਸੰਪਾਦਕੀ ਤੇ ਸਿਰਜਣਹਾਰ ਸੰਪਰਕ ਮੁਖੀ ਰੇਨੇ ਰਿਚੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਸਿਰਫ ਇੱਕ "ਛੋਟਾ ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟ" ਬਦਲਾਅ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਉਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਇਹ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਜਾਂ ਪਰਿਵਰਤਨਸ਼ੀਲ ਸਮੱਗਰੀ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ। ਇਹ ਕੋਈ ਨਵਾਂ ਨਿਯਮ ਨਹੀਂ। ਦੁਹਰਾਓ ਤੇ ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸਮੱਗਰੀ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਮੁਦਰੀਕਰਨ ਲਈ ਅਯੋਗ ਸੀ।</p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://ift.tt/jopbGqX" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p>ਵਿਗਿਆਪਨ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਵਿੱਚ ਵੀ ਬਦਲਾਅ</p> <p>ਯੂਟਿਊਬ 15 ਜੁਲਾਈ ਤੋਂ "ਬੇਅਰ ਸਕਿਨ (ਸਿਰਫ਼ ਚਿੱਤਰ)" ਨਾਮਕ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਨੂੰ ਵੀ ਹਟਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਚੈਨਲਾਂ ਕੋਲ ਆਪਣੀਆਂ ਸੈਟਿੰਗਾਂ ਨੂੰ ਅਪਡੇਟ ਕਰਨ ਲਈ 15 ਅਗਸਤ ਤੱਕ ਦਾ ਸਮਾਂ ਹੈ। ਹੁਣ ਯੂਟਿਊਬ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵਿਗਿਆਪਨ ਨਿਯੰਤਰਣ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ “Reference to Sex” ਵਰਗੇ ਵਧੇਰੇ ਸਹੀ ਟੈਗਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ।</p>
No comments